Chào mừng bạn đến với website: www.kimtin.com.vn     Kim Tín - Thương hiệu Chất lượng Quốc gia !    Kim Tín - Trung tâm Kiểm định Vàng Quốc gia, được Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Chỉ định và Cấp phép !    Kim Tín - Trang sức Vàng Bạc Đá quý Quốc tế !    Kim Tín - Công nghệ Vượt trội - Sản phẩm Vượt trội !    Kim Tín - Giải thưởng Quốc tế "Thương hiệu, Sản phẩm, Công nghệ đỉnh cao tại Mỹ !    Kim Tín - Giải thưởng "Thương hiệu mạnh nhất ngành Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam" !    Kim Tín - Giải "Đặc biệt" và giải "Kim cương" Nữ hoàng Trang sức Việt Nam !    Kim Tín - Nhiều năm liên tiếp đạt Danh hiệu "Hàng Việt Nam Chất lượng cao" do người Tiêu dùng Bình chọn !
Tin tức
SẢN PHẨM BÁN CHẠY
VIDEO CLIP
CATALOGUE
THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn thích nhất nhóm sản phẩm nào?

Kim cương

Saphin

Ngọc trai

Rubi

Ngọc cẩm thạch

Topaz

Emeral

Citrine

Amethyst

Opal

Gamet

Aquamerine

Lượt truy cập
10.008.583
Đang online
137
ĐƯỜNG DÂY NÓNG
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hỗ trợ 1
Hỗ trợ 2
LIÊN KẾT WEBSITE

Thông tin giá vàng

Cập nhật ngày 18/12/2008 06:13 GMT+7

Giá vàng trên sàn vượt 18 triệu đồng

Chỉ 20 phút sau khi mở cửa giao dịch phiên 2 (từ 1h chiều), nhà đầu tư trên sàn giao dịch vàng ACB mua bán vàng với giá 18,013 triệu đồng một lượng. Nhiều người tranh thủ cơ hội này lướt sóng.

Chỉ 20 phút sau khi mở cửa giao dịch phiên 2 (từ 1h chiều), nhà đầu tư trên sàn giao dịch vàng ACB mua bán vàng với giá 18,013 triệu đồng một lượng. Nhiều người tranh thủ cơ hội này lướt sóng.


Giá vàng trên sàn đang bỏ xa thị trường vật chất. Ảnh: Hoàng Hà.

Trong khi đó, giá vàng SJC cũng được công bố cùng thời điểm giảm nhẹ so với mức giá lúc 11h, xuống còn 17,37 triệu đồng (mua vào), và 17,5 triệu đồng (bán ra). Nhưng chỉ 3h chiều nay, công ty nâng giá bán thêm 50.000 đồng, lên mức 17,55 triệu đồng (bán ra), mua vào cũng đắt 30.000 đồng, tương ứng 17,4 triệu đồng.

Vàng 9999 của Công ty Vàng bạc đá quý SJC được chào mua với giá 17,47 triệu đồng một lượng, bán ra là 17,56 triệu đồng, đắt hơn so với giữa buổi sáng 40.000 đồng mỗi lượng. Trên bảng Kitco.com, lúc 3h chiều nay theo giờ Hà Nội, vàng giao ngay giao dịch ở mức 866,4 USD.

Tại một số tiệm vàng trên phố Đinh Tiên Hoàng (Hà Nội), không khí vẫn rất yên ắng. Nhân viên bán hàng ở đây cho biết, lác đác có người đến bán, hầu như rất ít người mua. Nữ trang cũng chưa có dấu hiệu khởi sắc dù lễ Tết cận kề.

Trên sàn giao dịch, nhiều người tranh thủ cơ hội này lướt sóng. Đến 3h20, mức giá khớp trên sàn ACB tiếp tục đi lên, chạm mốc 18,042 triệu đồng, bỏ xa giá mở cửa đến 920.000 đồng. Tuy nhiên theo nhận định của giới chuyên gia, đà tăng của giá vàng quá nhanh cũng là một rủi ro cho những người mua lúc này vì giới đầu tư có thể tranh thủ giá cao, bán vàng để chốt lời.

Tỷ giá USD/VNĐ tại các ngân hàng thương mại hôm nay phổ biến ở mức 16.989 đồng, nhích thêm 1 đồng so với hôm qua. Trên thị trường liên ngân hàng, tỷ giá giao dịch ở mức 16.492 đồng, lùi 1 đồng. Trong khi đó, giá bán tại các đại lý liên tục đi xuống. Đến giữa chiều nay, các đại lý đổi ngoại tệ trên phố đã thu hẹp giá mua và bán trong khoảng 30 đồng, đưa giá bán xuống còn 17.210 đồng, giảm 20 đồng so với buổi sáng, giá mua vào được giữ nguyên, 17.180 đồng.

Một số ý kiến cho rằng khi vàng đang hấp dẫn, việc gom USD để nhập lậu vàng là điều có thể xảy ra. Trên thực tế, các điểm thu đổi ngoại tệ đồng thời là các tiệm vàng. Người dân có nhu cầu ngoại tệ hoàn toàn có thể mua bán mà không phải chứng minh mục đích như khi giao dịch với ngân hàng.

Trên thế giới, đồng bạc xanh hồi phục nhẹ so với euro, nhưng vẫn ở mức thấp. Tại Mỹ, mỗi euro đổi được 1,4427 USD, so với mức cũ 1,4441 USD.

(Theo Vnexpress)